VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

8.10.05

Klukk

Upps eg var buin ad steingleyma ad Sara saeta klukkadi mig ekki alls fyrir longu. Fyrst aetladi eg ekkert ad vera med i thessum leik thar sem ad mer leidast kedjubref og mer fannst klukkleikurinn minna mig a eitt slikt. En svo for eg ad paela ad kannski heldi Sara ad eg laesi ekki bloggid hennar svo her eru 5 stadreyndir um mig:

1. Maginn minn heitir Magnus og hann vaknar svona 4 klst a eftir mer sem ad gerir thad ad verkum ad eg get ekki bordad morgunmat!!

2. Eg er typuvilt! Mig langar til ad vera businesskona i hahaeludum skom og i dragt a medan mig langar lika til ad vera skald i utvidum gallabuxum og hlirabol a medan mig langar lika til ad stjorna listagallery i sigaunapilsi! Thad vaeri soldid gaman ad hleypa ollum thessum typum saman i hringinn og sja thaer slast!

3. Eg hef verid alvarlega skotin i 3 strakum um aevina. Their voru allir ljoshaerdir, samt heillast eg mest af dokkhaerdum monnum!

4. Eg drekk ekki kaffi. Mig langar samt svo ad finnast thad gott thvi mer finnst lyktin god. Eg helti stundum upp a kaffi a Gunninni bara til ad fa lyktina og hellti svo kaffinu i vaskinn...

5. Eg er alltaf 1 ari a eftir i tisku. Mer finnst fullt af doti alveg hraedilega hallaerislegt thegar ad thad kemst i tisku en er svo maett i thad ari seinna!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com