VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

10.12.02

OK... síðasta föstudagskvöld ...... einn góður vinur + 2 rauðvín = fyllerí..... Við Helga Guðný fórum á skrall... Sigga kom með okkur og svo hittum við fullt af fólki niðrá Hverfisbar. Við dönsuðum allt kvöldið og gaman að hafa Halla þarna en hann sveiflaði mér um dansgólfið :-) Sem sagt kvöldið var tekið með trompi og endaði í eftirpartýi... pizza og læti..... hmmmm.
Á laugardagskvöldinu fór ég út að borða með Sigrúnu og Siggu Dóru. Við eigum allar afmæli í nóvember en frestuðum fínheitunum fram í desember vegna anna :o) Við fórum út að borða á ORO og kíktum á pöbba á eftir. Byrjuðum á Cosmopolitan....humarsúpa og svo túnfiskssteik ummmmmmmmmmmmm ......Kvöldið var þokkalega dýrt en vel þess virði....
Ég hitti James... James Bond á sunnudaginn.... æi Bond klikkar aldrei.. en ég pissaði næstum í mig af spenningi þegar að sýnishornið úr Turnunum var sýnt...
Í kvöld er það svo...........NICK CAVE....... hlakka rosalega til... búin að hita upp í mánuð hérna og kann, held ég, öll lögin hans + eitt annað utanað ;-)

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com