VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

5.12.02

oj oj oj oj... mér líður eins og ég hafi verið smurð með fitu að innan.... gross... en það var sem sagt Kentucky í hádegismat.....!! Kellan í mötuneytinu er veik... (með útvortis streptókokka!!!!) og það hefur eintómt ruslfæði verið á boðstólnum ALLA vikuna.... kræst ég er í mesta basli við að ná af mér hitaeiningunum niðrí Baðhúsi.... Hvað er maður að éta þetta ógeð... pælið í húðinni á kjullanum og feitu frönskunum... ojbara... og sumir bæta við kóki og kokteil... ÉG ER HÆTT AÐ BORÐA KEN!!!!! skilið gæs !?

og Michael Jackson... hvað er málið með gæjann... ef að hann er ekki að sveifla börnunum sínum fram af einhverjum svölum þá segist hann vera útvalinn....
"Ég tel hann (er hér sko að tala um Disney) hafa haft náðargáfu og þá náðargáfu hef ég einnig. Það er mér mikill heiður að hafa verið útvalinn."

Mikki minn you are soooo bad... ;-)

Jæja, þá er imbakvöld í kvöld... fæ einn lítinn imba í heimsókn ;o) þ.e. ef veður leyfir og svo verður glápt. Því miður verður enginn Malcolm í kvell en það er af nægu að taka og eins og fyrr verður endað á eyju freistinganna.... okey þið megið dissa mig.. ég er bara svona mikið white trash.. glápi á þetta öllum stundum ;o)

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com