VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

2.12.02

Sjálfstæðisflokkurinn

Nokkur orð um þennan flokk og allt prófkjörsruglið. Ég fór nú og kaus í prófkjörinu þeirra hérna í Reykjavík sem og í prófkjöri Samfylkingarinnar enda tilheyri þeim pólitíska hópi að vera umkomulaus í stjórnmálum. Ég reyni að þreifa mig blindandi áfram en finn mig ekki í Samfylkingunni og ekki heldur undir bláu höndinni. Ég er því að detta niður um klósettgatið og verð líklegast sturtað niður í sjó áður en að ég veit af. Kannski að bláa höndin myndi veiða mig upp en ég efast samt um það því að ég er ekki nógu rík og merkileg. Reyndar ætla ég að læra lögfræði eða viðskiptafræði næsta haust svo kannski kemst ég í klíkuna..... þ.e. ef að ég bið fallega og sleiki nokkra rassa... (hey Sara... viltu vera memm?)
Ég meina hvað eigum við sem húkum á miðjunni og dettum stundum ogguponsu til hægri að kjósa????? Ég get ekkert kosið og ég er á bömmer..... ég meina það er ekkert gaman að vera pólitískur ef að maður getur ekkert kosið :-( !!!!!!!!!!!!!! Ég bið því auðmjúklega um hjálp.... getur einhver hjálpað mér??????

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com