VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

23.1.03

Halló allir saman nú........ einn, tveir, þrír og svo SEX :o) Mér líður eins og algjörum íþróttafréttaritara: Man og Liv í úrslitum og Klakinn og hitinn í handbolta í dag.... Við ísklumparnir á móti sólstrandargæjunum he he he ;-) Ísland - Portúgal... ætla skoooo að horfa á hann... nú tekur alvaran við, er þaggi???

Annars nenni ég ekki að blogga um hvað það sé kalt... maður er bara eitthvað með þetta á heilanum.... skjálfandi undir flísteppi... já minnir mig á það að ég fékk flísteppi frá vinnunni í gær og það var NB merkt mér :o) Guðrún fékk líka sitt rækilega merkt.... vantaði bara kennitöluna :-)

Annars minnir Guðrún augnakonfekt (ég meina ég horfi á hana ALLAN daginn) mig á EXO og borðstofuborðið sem að ég er að fara að kaupa mér þar á næstu vikum ..... Það er geggjað flott og það tekur laaaaaaaangan tíma að safna sér fyrir því (búin samt að safna) .... íslenskt já takk!

Fór í gær og kíkti í heimsókn til Guðnýjar að sjá "litla" strákinn hennar. Hann er 2,5 mánaða og kræst drengurinn er á við þrítugan gaur :-) og hann veit svooooo pottþétt eitthvað sem að við hin vitum ekki, þvílíka rúsínan eða á ég að segja sveskjan!

ps. Áfram Ísland

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com