VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

22.1.03

Jæja núna geta Púlararnir loksins skriðið undan feldinum.... he he he.... og ég hlæ, skellihlæ. ...... horfði nefnó á leikinn í gær og núna kemur þetta.... já þetta er allt saman að koma. Nú er bara að sjá hvort Man.Utd tekur "gamla"Utd :-) í kvöld = eðalúrslitaleikur!!!!

Annars er svo kalt maður.... og nú tek ég Halla á orðinu... því hann sagði að bloggarar töluðu um lítið annað en veður... hann hefur þá ekki lesið bloggið hennar Diljár! Þar er sko stuð-skyldulesning he he....

Var á fundi með verkfræðingum í morgun.... og talandi um verkfræðinga.... þeir eru svooooo nákvæmir, og útpældir og reikna allt svo út... ég þekki sko nokkra... gæti verið einn ;-)

Annars hefur tölvukerfið hérna verið að stríða mér í vikunni... allar keyrslur sem að ég keyri af stað hrynja og ég er í tómu f**ck því að aðaltölvugellan er stungin af til RIO!!! Bara að maður væri þar, ætla svo pottþétt að fara á interrail... er nú búin að nefna það nokkru sinnum... ég og Helga sugarbabe á sandölunum með fléttur sötrandi bjór og dansandi á ströndinni.... ummmmmmm sól og sumar!!!

Ziggy stardust ætlar að elda með mér kjulla annað kvöld, ég meina við verðum nú að gefa barninu okkar að borða!!!! ha ha :o)

Naturally%20Cute
What type of girl are you?

brought to you by Quizilla

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com