VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

14.1.03

SNJÓR í morgun...!! og það þurfti að skafa! Deadboring að skafa en ég kvarta ekki.... þetta er í annað skipti, held ég, í allan vetur sem að ég þarf að skafa... svo ég brosi mót þessum bleeeeesuuuðu veðurgvöðum ;-) Annars væri nú gaman að skella sér á skíði en allir sem þekkja mig vita að ég fer á skíði hvenær sem tækifæri gefst!!! :o) og er að safna mér fyrir skíðaferð he he he.... Snjórinn hefði mátt koma um jólin, er það ekki?? en árið er að "afsteikjast" Nú hrynur líklegast fylgið af Samfylkingunni, reyndar hrynur það af VG en það skiptir litlu... grænálfarnir mínir hí hí......
Það er ALLT á fullu í hausnum á mér núna...!!! Lífið er eitthvað svo klikkað.....
Samt finnst mér gaman að lifa íhaaa................. svo maður verði væmin :o)

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com