VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

8.1.03

Snúðar
Kleinur
Vínarbrauð
Rún(n)stykki
Ástarpungar
Kjallarabolla

..... hver fann nöfn á þennan bakarísmat???!!! Ég hef aldrei almennilega fattað rúnnstykki?? veit ekki einu sinni hvernig það er skrifað.... var viss um að þetta væri rúmstykki þegar að ég var lítil (enda fullkomin logik í því, ekki satt??) Fá stykki í rúmið á morgnana?? he he...
Það var nefnó morgunverðarfundur í vinnunni .... og kaffi og með því á boðstólnum... en þar sem að mín svaf yfir sig... þá missti ég af öllu góðgætinu... ;-) sem betur fer því ég er þvílíkt að reyna að sættast við vigtina í sundinu!

Mekong í gær... með Diljá og Kötu skvís... ekki eins gott og forðum en slapp fyrir horn... svona dænerstemmning og við enduðum í leikjunum:
ég hef aldrei....
hvað er langt síðan þú.....
hvort myndirðu vilja....
(sem er langversti leikurinn, kræst... Diljá greinilega í æfingu)
Horfði svo á kapphlaupið mikla heima hjá bro með strákunum... var ein af strákunum og FÍLAÐI ÞAÐ! hí hí... Djöfull var fyndið að sjá "soccer"mömmurnar, modeltvíburana jesus þeir voru hræðilegir... fjandinn hafi það, eru svona menn framleiddir ????? Þið verðið að sjá næsta þátt til að sjá þá!!! Þeir voru svo miklir fábjánar að þeir létu leigubílstjóra í Mexico geyma farangurinn fyrir sig!!!!!!!!! og honum var náttla stolið he he..... loosers... og modeltvinnarnir með colgatebrosið misstu sig ;-)
og svo horfðum við á Friends..... my brain allover the wall :-)
Kíkti svo í eina heimsókn áður en að ég fór að sofa.....ummmmmmmmmmmm
og svaf yfir mig.... guð blessi heimilið!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com