VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

7.1.03

Sælt veri fólkið....
jæja þá er rútínan byrjuð aftur.... allt brjálað í vinnunni... uppgjör og læti. Fór í sund í gær... yndislegt alveg hreint og viti menn: mín synti 400 metra en fékk svo þokkalega fyrir hjartað að ég hélt að ég myndi drukkna þarna innan um sundæfingarliðið :-)
Svo var legið yfir imbanum með Helgu Guðnýju og við höfðum það næs og kjöftuðum af okkur öll vit he he...
Vikan leggst bara vel í mig.. matarboð á föstudagskvöldið og Lordinn á miðvikudagskvöldið...
ps.Annars bjóst ég nú við að Sara og Diljá og þær gellur myndu kommentera á bestoff listann minn þar sem að þær voru nú með mér í nokkrum þessara liða :-)
og af því tilefni set ég Söru super hérna inn :o)




Við í starfsmannafélaginu erum nú farin að skipuleggja Vetrarfagnað hérna í vinnunni og er stefnt að því að halda hann 14. febrúar þ.e. á Valentínusardag kiss kiss ;-)
Ég held nú vanalega ekki upp á þennan dag, nema kannski í fyrra... en það verður tjúttað ef af þessum fagnaði verður, hikk hikk
Annars er ég nú að hugsa um að taka djammpásu en ætla að spara stóru orðin.. hef nú séð nokkra detta beint á rassinn á síðum internetsins með yfirlýsingum um djammpásur !!!!

Mig dreymir um sól og sumar........

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com