VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

12.7.04

Jæja + og - í dag fara til:
+Eika bro og Marínar... þið eruð yndisleg....
+/-Dabba fyrir að vera ennþá meiri snillingur...(Eiki þetta var fyrir þig....
-Fólks bara svona almennt fyrir að vera fífl...
+Frjálsa.. hér er gaman að vera

Fyndið hvað þetta er lítið land... sat í mat í dag að raða í mig próteini og vítamínum... og spjallaði við samstarfsfólk mitt um lélega hönnun og verkfræðinga... þegar að ég komst að því að ein sem vinnur með mér var í bekk með bróður mínum í menntaskóla (ekki að það komi verkfræðingum og Skúlagötu við) og þau eru einmitt að fara að hittast á rejúníoni næstu helgi... Mér fannst þetta alveg hreint bráðsnjallt og rifjaði upp rejúníonið mitt úr menntó síðan í maí sl.... þá sá ég fyrir alvöru hvað skiptir miklu máli að halda sér í formi... þ.e. í réttri kjörþyngd... og reyna að halda hárinu á hausnum og já bara almennt hafa sig til... ! Er núna sjálf að pæla í lýtaaðgerðum og megrunum... er að pæla í að skella mér á atkins svo ég geti fitnað tvöfalt til baka, en hey ég meina það er þess virði 2 kg í nokkra mánuði .... ég hef samt ekkert getað borðað síðustu vikuna svo ég er á góðri leið niður fyrir 50 kg... Get ekki borðað ost.. :-( sem að mér finnst mjög sorglegt þar sem að ostur er veislukostur.


|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com