VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

7.5.08

Guðjón og Ásdís.. samt ekki hjón

Þetta finnst mér standa upp úr í fréttum e. daginn í gær. Þessi setning mér einstaklega minnisstæð "Eftir náið samráð okkar hjóna og miklar vangaveltur höfum við því tekið ákvörðun um að vera áfram á Íslandi. Við erum bæði mjög ánægð með þá ákvörðun enda er hún í algjöru samræmi við yfirlýst markmið Jóhönnu um framhaldsnám á háskólastigi.“

Þetta finnst mér einnig standa upp úr í fréttum síðan í gær. Þessi setning er mér einstaklega minnisstæð. "Það eru margar stelpur sem fara þarna með þann draum að verða einhverjar Playboystjörnur" segir Ásdís, aðspurð um það hvort eitthvað sé að græða á partýinu. „Ég fer þarna með það að markmiði að ná í einhver viðskiptatengsl. Og kannski fá smá smakk af stjörnuheiminum."

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com