VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

13.12.02

Fór með Eiríki í bílastúss í gær.... mig vantar nefnó karlmann til þess að stússast í bílamálum... ég er einhvern veginn lömuð á því sviði... veit EKKERT um bíla og fíla illa að hægt sé að ljúga mig fulla um alls konar bílamál!!! Ég var líka að vona að ég gæti tekið smá Ally Mcbeal dæmi og hitt sætan bifvélavirkja en nóbb... engir sætir :o)

Hilmar gaf mér gjöf í morgun... hann gaf mér nýjasta diskinn með Nick Cave... þ.e. þann sem að kemur út í febrúar :-) svona er að vera með góð sambönd og eiga vin sem að hugsar til manns...........

Alex Ferguson, knattspyrnustjóri Manchester United, gaf til kynna um daginn að ekki væri víst að hann myndi nota David Beckham og Rio Ferdinand í leiknum gegn Deportivo La Coruna í meistaradeild Evrópu , þó þeir væru orðnir heilir heilsu.
Manchester United hefur gengið mjög vel í síðustu leikjum, þrátt fyrir fjarveru ensku landsliðsmannanna vegna meiðsla. „Það er betra jafnvægi í liðinu í síðustu leikjum en oft áður, og þetta er kosturinn við að hafa fáa leikmenn til að velja úr. Sama lið, sömu úrslit! Þegar hinir eru búnir að ná sér, munu þeir eiga erfitt verkefni fyrir höndum. Liðið er á sigurbraut og á meðan svo er, þarf ég ekki að breyta því,“ segir Ferguson. Veit kallinn ekki að ég horfi á boltann... ég meina ég meika ekki að Beckham sé bara settur inn á... ég vil sjá gæjann á vellinum hele tiden.... + það að þeir eru ekki rassgat á sigurbraut... bara heppnir eins og Eiki sagði............ LIVERPOOL við komum, sjáum og sigrum.......!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Eníveis þá bið ég að heilsa í bili og eigið góðan dag :-)
ps. hrósið fær Helga Jónsdóttir, en hún er fyrsta konan sem skipuð er í Slökkvilið Akraness. Um tuttugu umsóknir bárust um stöðurnar. Jibbí gella í slökkvó :o)

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com