VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

27.1.03

Mín djammaði bara á föstudagskvöldið!!! Ég, sugarbabe, Ziggy og lovely slettum í okkur reddara, tókum nokkrar polaroid og héldum á Hvebbann þar sem að við dönsuðum og mín tók aðeins of mörg skot á barnum :-/.... djammið setti því mark sitt á laugardaginn... sem að fór í kjaftagang og dott upp í rúmi.. og soldið pizzaát og gill... ummm Diljá draumur...
Sigrún sveitastelpan kíkti svo í heimsókna á laugardagskv. og þá hófst rúntur á Grillhúsið, sjoppustopp, 8 mile, Laugarinn og beddinn :-)

Þjóðverjar tóku okkur svo í leiknum í gær... maður getur nú alveg sleppt sér yfir svona leikjum... þjóðernisfílingurinn í algleymi og stuttur þráðurinn!

Surprice helgarinnar: Eminem var ÞOKKALEGA sexy í 8 mile..... já detti mér allar dauðar lýs úr......

ps. Jón Þór gaf mér blóm um helgina.... takk og aftur takk.. og þau dafna vel :o)

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com