VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

3.1.03

Kossar... eru svoooooooooooo yndislegir.... já það ert best að kyssast en að kyssa einhvern sem að maður ber tilfinningar til færir mann á hæstu hæðir eða allaveganna mig... þetta er það langbesta sem til er og kossar og faðmlög eru skotheld tvenna! Ég gæti aldrei lifað án kossa og faðmlaga, kiss kiss :-)

Og þau svífa í kvöld snjókornin
sem kossar án vara.
Og við sem vorum ástfangin
aldrei náðum saman,
það lá í loftinu
að ég mundi fara.


En mér fannst nú soldið fyndið í Kryddsíldinni á gamlársdag... þ.e. orðasennan milli Davíðs og Össurar... þetta illa uppalinn og dónatal var BARA fyndið og það gætir greinilega pirrings hjá Davíð ... enda kannski ekki skrýtið því Össur getur verið svo mikil blaðra. Ég hef samt aldrei séð Davíð svona pirraðan... nema kannski þegar Solla vann borgina fyrir 4 árum.. þá kom mjög pirrað viðtal við Davíð í fréttunum. Annars hefur Davíð gert góða hluti en kannski þarf einhverja endurnýjun... það verður allaveganna gaman að fylgjast með þessum kosningavetri... og spennó að sjá hvað maður kýs í vor... er samt farin að hallast aðeins á aðra hliðina... en ekki meir um það :-)

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com