VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

28.2.03

Í dag er ég að fá hálsbólgu... finn það greinilega... svona tak í hálsinum sem herpist og herpist er líða tekur á daginn.... ég er líka farin að hnerra og fólkið hérna í vinnunni er hætt að nenna að biðja guð um að hjálpa mér ... ætla bara að segja það í lok dagsins fyrir öll hnerrin.
Ég sem var með svo góða tilfinningu fyrir helginni, þetta átti að verða heilsu-helgi! Ætlaði að fara í göngutúra og sund og borða hollan mat, hreinsa mig smá og stunda jóga. Lesa og láta mig dreyma. Kaupa mér sjal í Inwear og skó í Bianco. Ok ekki skamma mig... ég veit ég er skósjúk enda sagðist ég ætla að láta mig dreyma....
Planið var að kíkja á Thorvaldsen annað kvöld og mat til mömmu og pabba á sunnudaginn. Já það verður soldið spennandi að tékka á því hvort að eitthvað af þessu rætist eða hvort að ég liggi veik heima með trebba og snýtuklúta :-( ...... spennandi he he...

Ég er þokkalega fúl út í piparsveininn! Hann fór á þrú deit í gær og henti þessari skástu út. Reyndar var hún soldið pirrandi til að byrja með en hún svona grows on you og ég var bara farin að fíla hana. Hún var eitthvað svo yfirveguð og róleg og góð og sæt... samt svona misfríð... stundum gorgeus og stundum eitthvað soldið skrýtin.. eða eitthvað...??!! Piparsveinninn er bara eitthvað að skíta í brækurnar núna.... það er eitthvað svo týpískt að hann velji einhverja sem að er allover him og bara alveg slef slef.. "ég er svo vitlaus og indæl og ég veit ekki neitt...." Hann er allaveganna með eina þannig og svo eina óþolandi nöldurskjóðu sem að er að reyna að spila sig hard to get... og er alltaf eitthvað.. "ég treysti þér ekki .. þú ert bara að kyssa aðrar... "ég meina hvað var gellan að fara í þennan þátt???? Æi hún blaðrar stanslaust... pirr pirr... arg..

en hafið það gott og hvers vegna vantar okkur alltaf eitthvað af draslinu sem við geymdum uppi á lofti í 3 ár, 3 dögum eftir að við hentum því loksins???????

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com