VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

19.2.03

Jæja....soldið langt síðan ég lét í mér heyra! Ég varð bara andlaus eftir annars orkufreka helgi.... hún var þvílíkt fín samt þótt ég sé ennþá að jafna mig eftir hana.... geisp....
Júróvisjon-partýið heppnaðist brillant vel og það vara tjúttað fram á rauða nótt og allir í kokteilum og ég held barasta að allt partýið hafi verið öfurölvi he he......
Svo var haldið niðrí bæ ..... Kaffibarinn, Ölstofan og 22 og maður ekki komin heim fyrr en seint og síðar meir ;o)
Sunnudagurinn var svo þvílíkt strembinn.... ég, Sigga og Tinna lágum eins og skötur og gláptum á Friends og átum pizzu....
Survivor byrjaði bara í gær.... mér líst bara vel á þetta... strákar og móti stelpum... yehh go girls...girl power.... he he.... sjáum allaveganna hvernig gengur.... en þessi heyrnalausa... greyið... ég vorkenndi henni svo.. hún var alltaf hálfskælandi og engin nennti að tala við hana.... það er nú alveg gefið að maður haldi með henni... og eldflaugasérfræðingurinn!!! gat ekki einu sinni púslað!!?? hvað var það??? og ræðan... við eigum ekki að ljúga og bla bla bla.... bara nýr Evan?? (hét hann það ekki??)
Annars bíður maður nú bara spennur eftir Piparsveininum og hans stússi.... ógesslega fyndið í síðasta þætti....gellan þarna þessi dökkhærða sem að fann bara þvílíkt kemestrí á milli þeirra og var bara að deyja úr ást..... og hann fann ekki neitt.... og í fyrsta skipti í þættinum þá vildi hann ekki slumma gellu!!!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com