VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

5.2.03

Keypti mér blandara áðan.... geggjað flottan...stállitaðan og þvílíkt öflugan!!! Ætla sko að prófa hann í kvöld þ.e áður en að ég fer í saumó... keypti líka jarðaber, banana og vanilluskyr.... of fullt af öðrum ávöxtum ummmmm ætla að fá shake með klaka jibbí :o)

saumó í kvell hjá Sóleyju... þið getið séð mynd af saumónum mínum hérna til hliðar undir linknum myndir...
og svo er ég með eina feita kjaftasögu sem þolir ekki dagsins ljós og má því ekki birtast hérna í bloggheimi he he....
Olla bolla (samt ekki lengur bolla hí hí) er að hanna heimasíðu fyrir mig .... verður pottþétt megaflott og þar mun ég safna inn fullt af skemmtilegum hlutum!!!

Annað kvöld ætla ég í leikhús á Rómeó og Júlíu með Eikabro... hlakka svo rosalega til... hefur einhver séð leikritið???

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com