VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

3.2.03

Ok, í fyrsta lagi er kominn mánudagur.... og í öðru lagi er kominn febrúar... og í þriðja lagi er ég að verða að viðbrenndri steik á grillinu hans pabba... ég meina það ég er hætt að borða kjöt... fékk pinku ógeð í sunnudagsmatnum í gær og hef ákveðið að gerast grænmetisæta í febrúar samhliða jóganu mínu... ok kids... dont panic hérna, ég er ekkert að breytast í eitthvað gras... fékk bara nett jukk í skinnið um helgina.
En smá helgarpistill: föstudagskvöldið byrjaði með skókaupum.. keypti mér tvenn pör (ok ég veit að ég má alveg fara að passa mig.. er að breytast í Carrie) og endaði bara í þvílíku imbaglápi með girlunum og einum of mörgum buffalo-vængjum... sátum og tróðum í okkur snakki og púrrulauksídýfu og vorum næstum komnar inn í sjónvarpið..... he he...
Lördag... sjoppaði þar til að ég datt dauð niður í troðfullri Kringlu ... fékk bara æði með liðinu og keypti mér föt, skartgripi, make-up og áfengi... því laugardagskvöldið fór í fyllerí, trúnó, partý og djamm hele natten.....
Lét þynkuna þó ekki aftra mér við þrif og handboltagláp á sunnudeginum sem endaði í videoglápi með kærustupari ALDARINNAR hí hí... About a boy.... snilldarmynd sem að minnir mig bara á einn og engan annan..... = brill helgi.... og vikan býður upp á skemmtilegheit... næsta helgi orðin pakkfull... sigh best að safna kröftum í vikunni og gera sem minnst (sé það alveg að fara að gerast!!!)


Raver Bear
Raver Bear


Which Dysfunctional Care Bear Are You?
brought to you by Quizilla

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com