VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

4.2.03

Er alveg að deyja hérna... mig langar svo heim og upp í rúm..... ég lá nefnó yfir vidjói langt fram á nótt og var svo vöknuð fyrir allar aldir.... og núna er ég bara búin á því. Er ekki viss um að ég meiki það að vera hérna til kl. 16:30 :-( Ég sé rúmið mitt og sængina mína og uppáhalds í hyllingum................. Horfðum á Cameron Diaz, The sweatest thing í gær og svo einhverja makaskiptamynd í nótt.... það var nú meiri myndin... vinahópur sem ákveður að hafa makaskipti innan hópsins og afleiðingar þess..... einn gaurinn var svooooo ekki að meika þetta og fékk bestu vinkonu eiginkonu sinnar á heilann og komst ekki yfir að vinur hans var með stóran tilla!!
En Diaz klikkaði ekki... " its too big to fit in here..... too big to fit in here" :-)
Annars tók ég kokteila-testið á síðunni hans Eika bro og kom ekki á óvart. ég er fullnæging!!!!!!!!

You're an Orgasm!!  There are a few variations on this drink but one way to reach the climax is to combine equal parts of Irish cream liqueur, white creme de cacao, triple sec and v
You're an Orgasm!! There are a few variations on
this drink but one way to reach the climax is
to combine equal parts of Irish cream liqueur,
white creme de cacao, triple sec and vodka!
Tasting like ice-cream and best enjoyed by
candlelight this drink suits you down to the
ground. You're sensual, sizzling and have a
very sweet tooth!


""Which cocktail are you?""
brought to you by Quizilla


Ætla í ilmolíubað í kvöld og hlusta á góða tónlist og kveikja á kertum... passa samt að sprengja ekki neitt.... kræst... nokkuð góð í því ;-)

ps. til hamingju Sara mín með prófið og frábæra einkunn :-)

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com