VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

28.4.03

Vá var geðveikt um helgina.... þetta var draumur í dós... Við gellurnar skelltum okkur upp í sumarbústað... og tjúttuðum þvílíkt.
Hófum ferðalagið í sumar og sól og fengum okkur subbara í tóma maga áður en að við stórversluðum á Selfossi. Við tókum tripp í búðinni og versluðum í þvílíkan veisludinner. Svo skelltum við okkur á Gullfoss/Geysi-hringinn og tókum snöggt tripp upp að Strokki sem að gaus og mín alveg víhííí og norsararnir alveg... er hún klikkuð... svo hlupum við í bílinn og Tinna alveg... andstutt, móð og másandi og ekki í síðasta skipti í þessari ferð!! en allaveganna harðfiskur og læti.... og fullir norsarar veifandi Sigrúnu... ég meina við og norsarar: like this!!!! Sugarbabe og Spears mættu svo á svæðið með lökin! hvað var nú það but eníveis þá var byrjað að grilla enda engin í aðhaldi heeeee. Grilluðum kjulla, fylltum sveppi, gerðum ÞOKKALEGA GÓÐA SALLATIÐ (mjöööög vel skorinn rauðlaukur) og helltum í okkur hvtívíni og pivo, bierre, beer, cervesa..... úlala og fjerið byrjaði... allar í pottinn, og seinómor seinómor, myndatökur, grindverkispiss, súludans, skautadans, ég hef aldrei, Guðmundur, bræðurnir sem komu aldrei með hvítvínið, Bláskógabarinn, tjaldstæðið, drunkendrivers, júlludans, við erum sko frá Reykjavík, ég hef ALDREI farið í svona skemmtilega sumarbústaðaferð, fyrrverandi, ælupottur, hrotur, þynnka, rækjusallat, kosningasjónvarp, pizza 67, sófinn á Gunnunni.... þessi ferð verður skrifuð á spjöld sögunnar... þetta var BRILL.... ég hef ekki skemmt mér eins vel í laaaaaaangan tíma... og skemmti ég mér þó reglulega he he he.....

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com