VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

10.4.03

jæja nú hefst átakið fyrir alvöru... búin að vera í upphitun undanfarnar 3 vikur og er núna tilbúin í alvarlegt átak! Djöll hlakka ég til en veit að ég verð farin að blóta þessu eftir nokkra daga .o) upps þessi var eineygður he he...
Helgin var mjög strembin djammlega séð og ég var alveg búin á Sunnudagskveldi eftir tvö þokkaleg djömm og fermingarveislu! Á laugardagskvöldið fór ég í afmæli til Diljár. Fyrst var fordrykkur á Njallanum og svo var skundað (reyndar sumir latari en aðrir) niðrá Tapas-bar og dottið herfilega í það undir gítarspili og með því ! Mr. Mel B var höfðinginn á næsta borði sem hellti óspart ofaní Fyllikallinn sem söng og spilaði af hjartans lyst... þetta var stuð!!!! Svo var tjúttað á Ölstofunni og endað eins og vanalega á 22 í súrri stemmningu á dansgólfinu. Réttara sagt var ekki endað á 22 heldur á Gunnunni eftir stutt stopp á BSÍ þar sem nokkrir svangir munnar keyptu sér samlokur og franskar.... þó ekki með majónesi ha ha!!

Í kvöld ætla ég að skella mér á kvikmyndahátíð ;-)
chao bellas.....

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com