VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

17.7.03

Fór á Charlies angels í gær og vóhóóóóóóóó eru þær GIDVIKAR!!!!??? Ég sat þarna með nammi og kók sem mér bara svelgdist á...... magavöðvar hægri vinstri og þvílíka gellukeyrslan.... líka geggjað gaman að sjá þær alltaf í nýjum og nýjum átfittum... þær voru bara geggjaðar.... þó sérstaklega Diaz... hvað er hún að pæla.. hún er þokkalega flott, djísús... ég er orðin lessa....ég er ekki að djóka .... that smile... and that BODY!!!

Sat í sólinni í gær og endurheimti smá brúnku sem eins og áður var greint frá finnst í sturtubotninum mínum..... en fékk þessa þvílíku hammara hjá mömmu og pabba (sem kann sko að grilla) og át á mig gat.... ummmm

Fór í barnasaumó um daginn.... og var tekin í misgripum fyrir eitt af börnunum.... ein lítil sem fannst ég greinilega ekki mömmuleg...... en ég á greinilega skv. nýjustu heimildum að fara að skella einu í ofninn .... en það þarf nú tvo til.... býður einhver sig fram???? he he he....

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com