VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

8.7.03

Ég trúi á guð..... er það ekki í tísku, ég bara spyr??? Ég er nú ekkert að flíka trúarskoðunum mínum svona almennt og er það vel held ég barasta eða? Ég bara meika ekki fólk sem að meikar ekki fólk sem að meikar guð, skiljiði mig.....

Ég þoli ekki sveitt fólk í ræktinni sem að þurrkar ekki tækin eftir sig.... ég vorkenni líka þeim sem að eru með heavy sterka líkamslykt... ég er stundum alveg að kafna í vindgangi og svitafýlu... og fitufýlu.. hún er eiginlega verst, kannski fyrir utan táfýlu... en ykkur að segja þá er ég í fýlu... þið kannski heyrið það... er eitthvað svo drullufúl út af þessum jarðgöngum... ekki það að mér sé ekki drullusama...

Ég skipti skapi eins og íslenskt veðurfar... neiiiii nú er ég nú að ýkja eins og góðvinur minn hann Harry Potter sagði mér eitt sinn í trúnaði...

Held samt að ég sé pinku hæonlæf... ég bara verð að segja það... kannski maður hafi hitt draumaprinsinn á Ítalíu.... en fjarlægðin gerir fjöllin blá eða var það smá......vegis bull í gangi... en ég keypti mér allaveganna bréfsefni eins og í gamla daga þegar að ég las ABC!!!!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com