VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

2.7.03

Jæja komin aftur í vinnuna.... ekki alveg að nenna að vera hérna.....farin að hugsa mér gott til glóðarinnar...15. ágúst þá er það bara adios og bæ bæ við vinnuna... smá grátur samt ekki mikið... stórflóð í Samlífinu, ég meina allir að sakna mín ýkt :o)
Hlakka mikið til haustsins en bídddddddddu það er ennþá sumar og það er ekki búið!!!! Ha sól????? hvar er hún... brúnkan að leka hérna af mér... maður fer í sturtu og það liggur brúnn hamur í sturtubotninum og annar í handklæðinu ... já ég veit seeeexxxyyyy... útleiga og djamm í bænum næstu helgi.... já og bíó í gær.. fór á símaklefamyndina... bjóst við að Colin yrði flottari!!!!! en ... myndin er svona **1/2 , bara alveg hreint með eindæmum ágæt.
Sugarbabe bara komin í feitt núna ..... ferkantað....hmmmmm spennandi...............
Rauð epli og græn epli..... erum við ekki góð saman..... ég bara spyr???

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com