VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

13.7.04

sko... haldiði að karakter ykkar sjálfra móti framtíð ykkar? Ég meina ég hef verið að hugsa um að skella mér í smiðsnám til að verða handlagnari .... kannski þarf ég bara að einbeita mér að karakternum... verða töffari he he... immit ekki alveg að passa við mig... ég er bara lítil skólastelpa sem finnst hún ekkert vera gömul og alls ekki stór... (reyndar ekki erfitt). Hey og já rosalega margir sem að koma til mín í bankann eru illa lyktandi! Mér finnst það hræðilegt, ég alveg færi mig lúmskt aftur á bak í stólnum.. svona renni mér aðeins aftur líka og reyni að anda sem minnst og ef að ég neyðist til þess að anda þá geri ég það með munninum... Stundum held ég að fólk þrífi sig ekki... sterk líkamslykt er eitt það versta ojbara ojbara ojbara ullabjakk..

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com