VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

7.9.04

Dagurinn í dag hefur verið með þeim erfiðari í langan tíma, þvílíkt stress að það hálfa væri meira en nóg..... Ég þurfti að klára 4 verkefni í dag þar sem að ég er að fara til Portúgal eldsnemma í fyrramálið. Ég er allaveganna búin að pakka nokkrum pjötlum niðrí tösku og ligg núna upptjúnuð upp í rúmi.... váts það verður spennufall að koma út.
Annars missir maður af miklu því hausthátíðin er í vikunni og það er mögnuð stemmning fyrir hana, Árni Johnsen kemur annað kvöld að stjórna brekkusöng og svo eru fleiri óvæntir gestir væntanlegir í vikunni ;-) En adios og hugsið fallega til mín þar sem að ég ligg undir sólhlíf og læt mig dreyma með kokteil í einni og sætan Portúgala í hinni :-)

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com