VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

4.9.04

Ég held að það séu allir hættir að lesa síðuna mína sniff sniff :-( ég hef verið svo léleg að blogga undanfarið að það er alveg hreint til skammar....

Allaveganna læknaði ég þynnkuna eftir fimmtudaginn rétt svo í dag með því að fara í búðir með Kötu skvís. Ég verslaði mér boli í 17, Top shop, Vera moda (er ég gelgja eða hva!??) keypti mér geisladisk með Maroon5 sem er eilega pinku boy-band en á bara mest sexy lag ever ......
Ég og Kata spiluðum svo lagið sem heitir "She will be loved" í Maximunni og sungum af lífs og sálarkröftum!!!
Í kvöld er stelpukvöld í Hátúninu.... Mæting kl. 18 í förðun og svo pöntum við Take-away, sötrum hvítvín og kjöftum um allt og ekkert. Kannski að Sigga spái fyrir okkur eins og síðustu helgi??? Allaveganna þá fékk ég rosalega góða spá, ég verð sko í lokin einhver warrior sem mediteitar mikið eiða ikkvað... he he Allaveganna er stefnan tekin á bæinn um miðnætti og kannski að mar rekist á skemmtilegt fólk... vona að ég rekist á dökkhærða, hávaxna manninn minn :-)



|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com