VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

31.12.04

Hámenning og lágmenning???

Svik eftir Harold Pinter
Var boðið í leikhús í gær. Fór á litla svið Borgarleikhússins og sá Svik, leikrit um, já getiði??? jamm svik he he... Emma var sem sagt að svíkja eiginmann sinn hann Roger með því að halda fram hjá með besta vini hans sem var þá náttúrulega í leiðinni að svíkja besta vin sinn.... Ég fór í framhaldinu að pæla í því hvernig fólk getur lifað svona 2földu lífi?? Lifað með tveimur mönnum??!! ... mér fyndist ég ekki vera sönn. Annars hef ég nú svo fullt að gefa núna að ég veit ekki hvort að einn maður dygði yfir höfuð he he.. mar bara að verða meir svona yfir hátíðarnar :-)

Bachelorette
Nú úr hámenningu í lágmenningu..... horfði á endursýningu á Bachelorette áðan með Katrínu. Hún var búin að sjá þáttinn og ég pumpaði hana óspart hverjum Meredith hefði sparkað.... en Kata var þögul sem gröfin he he he.... Ian er að skora feitt hjá Katrínu en ég er soldið skotin í Lenny... annars kom þessi Matthew dáldið sterkur inn í þessum þætti og við systur spáum þeim þremur í final three!!! Annars er Meredith sko ekki að skora neitt hjá okkur. Hún er eitthvað svo engin stelpa??!! æ veit ekki hvort að þið skiljið, er bara eitthvað svo konuleg eitthvað og talar svo latt... he he... hreyfir varla munninn þegar að hún talar..
...mamma er líka komin á fullt inn í þetta og finnst Lenny voða krúttlegur svo ég spái því að við mæðgur verðum límdar við skjáinn e. viku :-) Hvað er málið með Chad??? mjööög ósexy en er víst rosalega góður maður......!!!! he he

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com