VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

18.12.04

Herra Ísland, Idol og Kata skvís

Vá ég hélt að við myndum deyja úr hlátri þegar að gæjarnir í Herra Ísland byrjuðu að dansa Britney Spears dansa eins og einhver frík vélmenni!!!! og svo þegar að þeir gengu um sviðið var eins og þeir væru villtir og vissu ekkert í hausinn á sér hvert að þeir ættu að rölta... leiðinlegt að segja það en við hlógum pinku að þeim.. eða kannski ekki pinku he he... nú svo fannst mér kynnarnir vera leim, ein þeir gerðu eila bara grín og lítið úr keppninni...

Idolið sukkar...... ég hef núna eytt morðfjár í að koma þessum Eini áfram svo ég hefði eitthvað kjet á skjánum í þessari keppni... ég var sem sagt ein af þessum "smá" stelpum sem að lá á línunni og kaus þennan sjarmör .... ég stend sko alveg og fell með því! Ég veit að hann er ekki besti söngvarinn í keppninni (far from it) en hann hefur einhvern stjörnusjarma og mjög þægilega nærveru á sviði... svo ég var drullufúl að hann skyldi enn og aftur tapa með 1% stigi :-(

Í dag er svo merkisdagur.... Kata sys er 20 ára í dag!!!!!!!!!!!! til hamingju litla snúllan mín ....
Í kvöld eru svo afmælisveislur í tonnatali og mun ég skella mér í tvær.... stuð stuð stuð vííííí

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com