VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

17.2.05

Maj Britt okkar svo yndisfríð
Yndisþokki drýpur af henni
Unaðsleg og undurblíð
Bara ef ég gæti verið með´enni

Fékk þessa í meili... ræsk mar fer bara hjá sér ;-)

Annars er allt det bedste að frétta. Bifróstemmningin fer að ná hámarki en umbameilin flæða um svæðið þessa dagana. Fórum í gömlu stjórninnni á fyrsta fund þeirrar nýju áðan. Djöll líst mér bara helv. vel á hana (þau gáfu mér pepsi max og alles og ég veit ekki akkurru ég er að blóta svona). Allavega þá skuldiði mér matarboð he he. Já svo er eitt annað, ég er ekki að skora feitt í skattarétti.. og ég sem ætlaði að verða skattalögfræðingur :-( its not gonna happen... er að pæla í að skella mér í ljósmyndun!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com