VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

19.2.05

Stemmningin fyrir Bifró náði hámarki í gær en þá var umbakvöldið. Um daginn fékk ég það vafasama hlutverk að aðstoða einn umbann og gekk um skólann með Evu, stríðsmáluð um hábjartan dag í stuttu pilsi í nokkurra stiga gaddi... jamm allt fyrir spænska folann og umbann hans. Nú um kvöldið gáfum við ekki nammi heldur veittum vel af guðs veigum... þ.e. eplasnafsi hellt í liðið en það var ekki á liðið bætandi skal ég ykkur segja því Kaffihúsið hreinlega iðaði af drykkjuskap og greddu. Þetta kvöld var alveg svaðalegt.
Nú en á laugardagskvöldið verða allir voðalega uppdressaðir og fínir og dannaðir he he .. sure ;-) Nei það verður voða gaman.
Eníveis þá keypti ég mér skó í dag... semalíuskreytta og girnilega, ég sem sagt brunaði í bæinn og sjoppaði smá og horfði svo á Idolið með famelíunni. Ég verð nú að segja það að mér finnst stórfurðulegt að Heiða fái færri stig en Lísa????
En best að fara að koma sér í bólið, big dagur á morgun og ég verð að fá fegurðarblundinn minn ;-)

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com