VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

11.11.05

Mér leiðist því ég....

......sit núna í seminari í Evrópskum samkeppnisrétti. Við eigum að flytja kynningu á morgun og ég kvíði satt best að segja dálítið fyrir því. Við unnum langt fram á nótt í gær og verðum líklegast í alla nótt að æfa okkur að segja flókin orð á ensku... ég skil ekki einu sinni stundum hvað þau þýða á íslensku! Eeeeeeen við hljótum að rúlla þessu upp!!
Hey og ég hef eignast nyjan vin.... leigubílsstjóra frá Júgóslavíu. Ég virðist einhvern veginn alltaf rata upp í bílinn til hans... hann fagnar alltaf mikið þegar að ég sest upp í bílinn.... ICELAND... hrópar hann og klappar!
Og að lokum, þýskir skokkarar eru með ljós á hausnum....!!!! Gamanaðessu...

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com