VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

16.5.06

Sumarbústaðarferð

Við skelltum okkur nokkur upp í bústað sl. helgi þ.e. frá fös-laug. Vá hvað það var gaman!

Það besta:
-geggjaður grillmatur
-stelpurnar þurftu ekki að vaska upp
-vel stjórnaður drykkjuleikur!
-ég fékk að gefa 10

Það versta:
-þegar að ég tók í vörina
-þegar að ég tók í vörina
-þegar að ég tók í vörina

Það fyndnasta:
-þegar að stelpurnar duttu á rassinn
-þegar að Ömmi ákvað að gerast hommapönkari

Það vitlausasta:
-þegar að Ömmi pantaði meiri bjór og borgaði fyrir það 15.000 kr!!! :)
-þegar að Krummi gaf okkur stelpunum í vörina!!! ;)

Dúlla helgarinnar: Eva "franska og spænska eru soldið lík mál ég veit það af því að ég kann soldið í þýsku"
Uppvaskari helgarinnar: Ögmundur
Kokteilblandari helgarinnar: Silja
Kamerumaður helgarinnar: Krummi

Allir hinir fá fálkaorðuna fyrir að vera stuðboltar helgarinnar!!!!!

Hér eru myndir

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com