VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

16.9.06

Greys Anatomy
Ég er algjörlega hooked á þessum þáttum. Ég hafði svona séð þá með öðru auganu og ekki fundist mikið varið í þá en tók mig svo til og horfði á 1. seríuna frá byrjun. Og núna get ég ekki hætt!!!! Er komin langleiðina með seríu 2. Ég á að vera að læra en mig langar bara svooooo mikið að horfa á þátt og svo annan þátt og ....... Ég hef því tekið upp kerfi og verðlauna mig með þætti þegar að ég hef lesið 50 bls. Ég er mest hrædd um að fara að babbla um Mcdreamy og Meredith í munnlega prófinu mínu í stjórnskipunarrétti!
Spurning: Fjallaðu um sjálfsákvörðunarrétt ísl. þjóðarinnar?
Svar: Sko þegar einn sjúklingur vildi deyja í Greys Anatomy þá var Meredith alveg ...... og svo videre...
Ég sé þetta alveg fyrir mér! Vona bara að Bryndís og Herdís hafi fylgst með þessum þáttum líka!
Ps. Réttiði upp hönd ef að þið viljið fara á deit með Mcdreamy!!!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com