VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

27.2.07

Tinna, Diljá og ég á Alþjóðahúsinu

Ég og Eiríkur á aðfangadag 2004
Í stúdentsveislunni hennar Katrínar vorið 2004


Sænska kjötbollan mín í Jaðarselinu haustið 2004


Ég á leið á árshátíð í mars 2004


Vorið 2004. Ég, Katrín og Óli frændi við minnisvarða um ömmu mína. Þennan dag gróðursettum við tré og tókum til í lundinum


Í saumaklúbb í Hamraberginu. Hér sjáum við Dag Dan og Ágústu vorið 2004

Sigurlið ræðukeppninnar þ.e. lögfræðideildin. Ég var frummælandi en með mér í liðinu voru Maja liðsstjóri, Krummi og Sighvatur.

Hér er ég að stjórna nýnemakvöldi haustið 2004. Nokkrir busar voru teknir upp og látnir gera þrautir.

Hér erum við Sigga á bjórkvöldi hjá THÍ á Ölveri haustið 2004


Vorið 2004 stóðum við Tótla og Helga Kristín fyrir rauðu stelpukvöldi á Bifröst. Það heppnaðist vel og allar konur voða lukkulegar og rauðar ;) Með mér á myndinni er Sigrún

Maja, ég og Tótla á Bifró 2004


Í sumarbústað vorið 2004. Sverrir og Katrín í sveiflu

Stjórn Skólafélagsins 2004-2005. Darri upplýsingafulltrúi, Bjarki formaður, Ömmi gjaldkeri, Linda félagsmálafulltrúi, Valdi meðstjórnandi og MajBritt ritari


Hér sjáiði Emmu Ólafar að gæða sér á súkkulaði í maí 2004

Saumó út að borða á Caruso. Á myndinni eru Ólöf, MajBritt, Sóley og Margrét

Reunion hjá MR í Viðey vorið 2004. Í bátnum á leiðinni út í eyju. Snjólaug, ég, Dóra og Erna

Á Portúgal haustið 2004 með Siggu Dóru

Upp í sumarbústað. Sjúskuð mynd af mér og Tótlunni í missógerð

Katrín stúdent vorið 2004

Mamma, Katrín og ég á gamlárskvöld 2004

Í vísindaferð í VÍS haustið 2004. Ömmi, ég og Linda

Í rauðu afmæli hjá Ólöfu í apríl 2004. Stuð á dansgólfinu!


Árið 2004

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com