VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

16.2.07

Framundan er....

spennandi helgi. Stelpuhittingur annað kvöld, afmæli/útskriftarveisla á laugardagskv., fjölskyldudinner á sunnudaginn. Ætli maður reyni ekki að læra eitthvað líka og ef að þið viljið hitta yours truly mætið þá endilega niðrí Borgarleikhús á laugardaginn. Þar verð ég skælbrosandi :o)

En að öðru. Úpps búin að gleyma því... svona er maður klikkaður!!

(skrifað 1 klst. síðar) það er brjálað partý fyrir utan gluggann minn. *Andvarp* ég er glaðvöknuð! Ég get samt ekki sagt mikið, hef svo oft verið í þessum partýjum.... en núna langar mig bara svo að vera sofandi.... sniff sniff.... kannski sofna ég ef að ég skelli House í ? Eða ætti ég að setja ipodinn í eyrun?? æ vá hvað mig vantar eyrnatappa núna :(... gítarspilið var að hefjast!

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com