VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

25.2.07

Hér sjáum við Vallarkot 4 en þar bjó ég fyrsta árið mitt á Bifröst með þeim Tótlu, Maju, Sollu, Öbru og Ellu (síðar Sebastian) hehe.

Hér erum við Majurnar tvær upp á Grábrók



Við vorum mjög duglegar að elda í Vallarkotinu og hér er Tótla pizzugerðarmeistari að útbúa ljúffenga kjúklingapizzu með dyggri hjálp Maju og Öbru



Hér sjáiði herbergið mitt í Vallarkotinu. Hér gisti til dæmis Hringur eina nóttina en sambýlingar mínir munu klárlega eftir honum!!



Hér erum við í partý í Hraunbæ en það breyttist fljótlega í pottapartýið fræga. Í sófanum sitja í sakleysi sínu Friðdóra, Silja, Linda og Ögmundur en ég þekkti þau lítið sem ekki neitt þarna. Fyndið!!!


Hérna er ég í 1. vísindaferðinni minni með Bifröst. Við fórum í mjög menningarlega ferð í Ámuna og síðan í partý til Rósu. Stuð, stuð og aftur stuð.



Hér erum við Tótla í góðum fíling í afmæli skólans í desember 2003.


Hér erum við Abra á KK á kaffihúsinu. Algjörir pallar þarna :)


Hérna er síðasti vinnudagurinn minn í Samlífinu góða rétt áður en að ég hóf nám á Bifröst. Þessa flott skólatösku fékk ég frá Halla og Gauja en hún var stútfull af smokkum og fleira góðgæti hehe..



Hér erum við stöllur samankomnar á Menningarnótt 2003. Þetta kvöld djömmuðum við á Thorvaldsen (aldrei þessu vant) og skemmtum okkur konunglega



Hér erum við Bondararnir á gamlárskvöld 2003

Sumarið 2003. Úti í garði hjá mömmu og pabba í Selvogsgrunni

Hér er ég í heimsókn hjá Marínu og Eiríki í Lundi. (enginn Eiríkur Tumi fæddur!!!)

Árið 2003

Smá upprifjun frá því herrans ári 2003. Ég fékk ekki digital-myndavélina fyrr en í lok sumars svo ég man ekkert hvað ég var að gera áður en að ég fékk hana!! Ég man reyndar að ég fór til Ítalíu með Helgu Guðnýju þetta sumar og það var geggjað gaman hjá okkur. Ég hætti að vinna hjá Samlíf og byrjaði á Bifröst. Fór til Köben og Lundar og djammaði sem aldrei fyrr. Myndirnar tala sínu máli.

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com