VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

20.12.02

COLDPLAY-tónleikarnir voru brill :o)
Chris söngvari hljómsveitarinnar er með þvílíkan sviðsjarma að maður fékk í hnén og smá í mallann líka ;-) Þeir tóku flest lögin sín og áttu þokkalega mikið meira efni en á síðustu tónleikum.......þá sat ég reyndar í stúku en var með unglingunum á gólfinu í gær. Ég sá fullt af sætum strákum en þeir voru allir svona 5-8 árum yngri en ég he he he.... svo ég gerði lítið í því. Áður en tónleikarnir hófust hittumst við nokkur á Aski og fengum okkur öllara. Ætluðum svo að geyma bílana þar til að sleppa við bílaörtröð.....en vegna óviðráðanlegra orsaka þá lentum við í steypubílaröð og ég var ekki komin heim fyrr en seint og síðarmeir.......
Ég var samt í skýjunum þegar ég kom heim og dreymdi um ...... hmmmm já ekkert meira um það ;-)


|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com