VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

17.12.02

Jæja þá er að prófa að setja inn mynd af mér... he he he .... smá tilraun:




Kvöldið í gær var mjög interesting svo ekki sé meira sagt!!!!! Verst að ég get ekki farið í neina díteila hér á síðunni... sumt er of persónulegt fyrir bloggheim ;-)
Annars glápti ég á Survivor í gær. Það er ekkert smá leiðinlegt fólk í þessari seríu... kræst þau eru svo boring og óspennandi og maður vill ekki sjá neinn vinna!!!!! Miklu skemmtilegra að halda með einhverjum eins og Lex í Afríku :o) töööööööööff týpa á föstu he he .... annars var Ted rekinn í gær... mjög hávaðasamur gaur sem að var bara að springa í gær ... ég meina gæinn öskraði bara allan þáttinn... fór svona frekar mikið í pirrurnar á mér. Hann fór samt ekki tómhentur heim því hann vann þokkalega flottan bíl... ekki spyrja mig hvaða gerð :o) Ég hlakka bara til þegar að þessi sería er fíníttó... ég er ekki alveg að meika þetta lið þarna í Tælandi.. Talandi um að meika ekki lið???!!!!! ...........bíð spennt eftir Temptation island..... meiri steypan... sigh...
Annars lítur vikan út... jólahlaðborð í kvell og jólagjafaleiðangur annað kvöld... spilakvöld og djúserí framundan og gaman gaman ;-)
Jibbí jólin eru að koma, jólin eru að koma
kveðja Brittney :o)

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com