VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

20.12.02

Jæja.... þá er best að fara undirbúa sig fyrir kvöldið.... og helgina alla.... voff voff... maður á eftir að gera svo mikið.... já það er nóg að gera í félagslífinu og jólastússinu..... það er bærinn að nóttu sem degi... verð samgróin Laugaveginum eftir helgina... ég meina ef að þið viljið hitta mig þá mætiði bara á Laugaveginn hvenær sem er dags og viti menn þið munuð finna mig... eins og frelsarinn sagði.
Ætli kvöldið í kvell endi ekki með reddara og látum og skrall, skrall, skrall....... kannski Hverfis??? Sólon??? Kaffibarinn?? Sjáumst þar sæti ;-)
Laugardagskvöldið verður tileinkað SÖRU sætu... sem að er að koma heim frá Danaveldi... og ég hlakka ýkt til að hitta hana því að hún er með svo góða áru og hefur svo góð áhrif á mig... mér líður alltaf vel þegar að hún er nálægt :-*
Annars bið ég ykkur vel að lifa og NJÓTIÐ helgarinnar
Chao bellas...
ps. 4 dagar til jóla.....

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com