VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

30.1.03

Bleeesuð...... afhverju er ekki hægt að finna upp miðstöðvar sem að hitna strax.... ég meina ASAP bílinn settur í gang... og hann verður funheitur... mín er nefnó bara 5 mín að keyra í vinnuna og bíllinn er ekki alveg að ná að hitna í þessar 5 svo þetta verða 5 mínútur DAUÐANS... þarna á milli !!!

Brjóstin mín eru eitthvað svo stinn.... þau bara standa beint út í loftið og geirarnir!!!! bara alltaf harðir og til í tuskið ;-) og barasta gaddfreðnir þarna í þessar 5 mínútur... he he... brjóst eru bara eitthvað svo brilliant... og ég segi eins og Eddie Murphy um, um, um.......

Hei já og bara hörku leikur, sleikur í gær....... við bara að meika það þarna á HM... og nú er bara veisla í kvell.... Spaníólarnir eru nú alltaf soldið sexy... þó ég sé nú oftast að falla fyrir ljóshærðum... "germönskum karlmönnum".... eða hvernig hafa þessi efstu 3 á top 10 litið út???? Veit einhverjir hverjir þeir eru, nú er bara að sjá hvað þið þekkið mig vel???? bara svona í gamni gert og ekkert til að særa neinn sem ekki nær inn á topp 3! (sorry strákar)

En þar sem að ég þarf að fara að kaupa gjöf handa pabba sem á bæðevei ammæli í dag (1000 kossar til hans) ætla ég að segja bæææææææjóóóóóo
og til hamingju elsku pabbi!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com