VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

3.3.03

Jebb rétt til getið!!!! Fékk flensuna um helgina og þurfti að fresta öllum mínum plönum.... engin verlsunarferð sniff sniff og ekkert heilsudæmi... bara snýtingar og beinverkir og mjöööööög mikil sjálfsvorkunn ;-). Núna er ég samt öll að koma til og hósta bara þurrum hósta á fimm sek. fresti!

Liverpool bara rasskelti rauðu-lillana í gær :o) Bara að minna á það að maður sparkar í boltann en ekki í skóna......

Survivor heldur betur að koma á óvart.....gellurnar bara vinna og vinna.... ég er farin að halda að maðkur sé í mysunni!! Nú verða allar femenistakellingarnar brjálaðar, en kommon.... þetta er eitthvað skrýtið. Sveðja strákanna, í þættinum í kvöld, var eitthvað einum of bitlaus.... þið hljótið að hafa séð það!???
Og hvað var málið með þegar að stelpurnar voru að þvo sér í ánni... BARA teknar myndir af ungu gellunum og þær voru, nota bene, að þvo hvor annarri... geta ekki alveg séð um þetta sjálfar he he...
Annars eru ágætis gæjar þarna innan um... reyndar fór sá sætasti fyrst, en þessi Alex er soldið töff (verður samt deffennettlí ógesslega mjór) sérstaklega þegar að hann er með klútinn!!

Nú er sko mál í gangi í þjóðfélaginu. Horfði á Davíð Oddson beygðan í fréttunum áðan. Fannst vegið að sinni persónu og var næstum með tárin í augunum. Ég verð nú að segja að ég skil þetta mál ekki alveg???? Ég er alveg þokkalega skýr en ég er bara ekki að ná endum saman!!!??? Hverjum á maður að trúa? Mér finnst einhvern veginn ótrúlegt að Davíð ljúgi bara svona blákalt...og nú myndi góður vinur minn segja mig beygða undir yfirvaldið!!! Ég hef bara meiri trú á Davíð en það!
... en hvað svo sem snýr upp í þessu máli þá fer ég ekki ofan af því að afskipti stjórnvalda af tilteknum fyrirtækjum eru meira en lítið dúbíus! Og að draga Ingibjörgu Sólrúnu inn í þetta...... ekki alveg að kaupa það! Hvað finnst ykkur?? Það þorir kannski enginn að úthrópa sig um þessi mál???? Þetta er náttla bara orð gegn orði..... eða ??? Og hvaða máli skiptir hvort að Davíð man eftir einhverjum dúdda frá rassi??? Ég held bara að Samfylkingin fái nokkra punkta hjá Gallup núna!!!

Nú er farið að styttast í Amsterdam hjá mér. Hvað er hægt að gera í Amsterdam!!! Mæliði með einhverju???

OG TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN!!!!!! FENGUÐI BOLLUR????

Efnisorð:

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com