VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

29.4.03

Jæja time for a celebration..... Sigrún hélt kjafti yfir helgina... veitúgósjugar.... og ég fékk bréfið frá Bifröst í dag... sem sagt velkommen þangað uppeftir í sveitasæluna....íhaaa.... þá er bara að sjá hvort að þeir í HR vilja sjá mig... setti mynd í umsóknina mína þangað þar sem að ég brosti mínu blíðasta... það er eins gott að þeir fari að svara þarna í leitunum...
Samt farin nett að svitna ... verð fátækur námsmaður... afsala mér heavy launum til að lepja dauðann úr skel.. eins gott að maður hefur lagt pinku í púkk... er ekki alveg að sjá mig sleppa bjútítrítmentunum og skókaupunum..... það er vont og það venst ekki.... það get ég sagt ykkur....
en allaveganna þá er tilefni til hátíðahalda v/inngöngubréfsins... ég, ásamt fleirum, ætla á Fridays og svo í bíó.. its on me og ég efast ekki um að við ráðum okkur vart fyrir kæti.

Var byrjuð að undirbúa partý annað kvöld sem datt uppfyrir hmmmmm .... soddans rugludallar ..... djöll verður gott að vera í fríi á fimmtudaginn ... kannski að maður rölti í kröfugöngu niðrá KFC....

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com