VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

5.5.03

Corey Clark er glæpamaður!! Ég er í sjokki... ég meina ekki nóg með það að hann sé rammfalskur og greinilega humped his way in life þá er hann forfallinn ofbeldisseggur sem ekki aðeins leggur hendur á kvenfólk heldur yngri systur sína og laganna verði, jebb hann var sko ekki allur þar sem að hann er séður... en eigi mun ég fella tár yfir brotthvarfi hans úr American Idol keppninni...

Það var LOGN og SÓL í botni Hvalfjarðar á laugardeginum. Þar sátum við stelpurnar úr gettóinu og átum kjúklingabaquett, súkkulaðiköku og grænmetisböku... skáluðum í rauvíni og nota bene hitaeiningasnauðum bjór! Fórum í partýleiki og spáðum í tarot. Það komu eintómar raunir í fortíð minni en í nútíðinni var karlmaður... lögfræðingur, góður eiginmaður og ég alveg víííí því að hann var greinilega ríkur því hann er veraldlega sinnaður. Þá fer maður kannski að fá prinsessutrítmentin sem að ég hef þráð í gegnum tíðina... láta kallana stjana soldið við mig.... snúa dæminu við he he... framtíðin sýndi svo íhugun og endurmat...deffennetlí á veraldlegu hlutunum....!!!! svo skelltum við okkur í sund í Borgarnesi... búningsaðstaðan ekki upp á marga fiska en sundlaugin fín. Fór nú nokkrum sinnum í sund þarna sumarið 98 en þá var ég að vinna í Borgarnesi hjá "tengdó" afgreiddi pulsur í gríð og erg og knúsaði starfsfólkið inn á milli... ég man að einn viðskiptavinur hafði orð á innilegheitum okkar afgreiðsludamanna.... en allaveganna þá var sundið hressandi nema ég steyptist út í einhverju ofnæmi í búningsherberginu og alveg fríkaði út með hárþurrkuna... kræst... en við fórum svo í Sörlaskjólið og fengum okkur fordrykk og máluðum okkur áður en að haldið var á Apótekið....
ok.. veit ekki alveg hvort að sagan þoli dagsbirtu en vá maður þjónustan...
-það er verið að baka brauðið!!!
-nú pöntuðuð þið vín með matnum!!!
-ef að þið meikið ekki að bíða komið þá á fimmtudögum!!!
-Yfirþjónninn??? Gvöð veit ekki hvað hann heitir ... Alli eða eitthvað!!
við létum þetta þó ekki á okkur fá og tjúttuðum okkur yfir á Brennsluna og svo í röðina á Thorvaldsen. Fórum á G&G á Kjallaranum og það voru svona 5 aðrir þar og það voru stelpur í þokkabót svo við bara vorkenndum dj-unum á sviðinu, tókum einn samviskudans og skelltum okkur á Ölstofuna.

Næsta helgi bíður handan við hornið... hmmm róleg Mæbba bara mánudagur... en það er bara einhver sumarfílingur í minni..... jibbí...
ps. fór í ræktina í morgun kl. 6:30... bara svona til að svekkja ykkur
pps. Sigrún ætlar að versla undirföt á mig í USA.... shitt... það verður eitthvað :-)

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com