VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

30.4.03

Hvað er málið með að hitta feita "x".... hef hitt tvo nýlega sem að eru þokkalega búnir að bæta á sig.....!!!

En nú ætla ég að strengja sumarheit.... í tilefni af sumardeginum fyrsta.....
-djamma feitt
-djamma annarsstaðar en í miðborg RVK þ.e. fara í skemmtilegar ferðir og halda grillveislur
-djamma feitt á Ítalíu
-hætta að púkka upp á stráka sem halda að þeir séu flottari en þeir eru... og finna real-gæja sem eru ekki notabene gúmmítöffarar...
-hitta strák sem að á barn... svo ég þurfi ekki að eignast eitt sjálf fyrr en aðeins seinna...
-vera extra-góð við vini mína og fjölskyldu..... knúsa þau oftar en ég geri.... og þá verður það sko ansi oft.... he he
-njóta lífsins áður en lærdómurinn skellur á
-fara í helgarferð til London og versla skólaföt he he... og skólaskó

vááááááá hvað þetta verður brilliant sumar....... óbíheiv...


hvað er málið með snjókomu nú í lok apríl????
eins gott að sá góði mánuður maí er að koma. Þá kemur góða veðrið samhliða próflestri... muniði alltaf þegar að maður sat sveittur yfir bókunum þá skein sólin glatt fyrir utan.... einu sinni þá tókum við okkur nokkur saman og lásum í sundlaugunum.... muniði t.d. Sóley og Ólöf??? það var nú kannski ekki mikið um lestur.... við vorum frekar svona mikið að glápa á 4-menningana.... haba haba...
Jæja ég hef ákveðið að taka því rólega í kvöld. Ætla að standa við það goddamet í þetta skipti. Fer nefnó á heavy djamm á laugardaginn er það ekki??
Stefnan er tekin á Hvalfjörðinn og nestisferð og sund í Borgó og fleira gaman... svo er það Apótekið um kvöldið :-) Við stelpurnar í æsku-saumó tökum daginn með trompi.
Ég verð nú líka að segja að ég er frekar stolt af mér að mæta svona stíft í ræktina.... hef mætt 4-5 sinnum í viku undanfarið... og svo hefur maður reynt að spara og Ítalíu-ferðin alveg fullplönuð.... 35 dagar í brottför.... jebeibíje....

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com