VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

2.5.03

Maí... kominn....
-árshátíð saumó.... á morgun... get ekki beðið: Kaggi-Hvalfjörður-pikknikk-Borgó-söngur-Sörlaskjól-Apótekið-G&G á Þjóðleikhúskjallaranum-sumarþema:pils og briller ;-)
-kosningar....úlala spennó... mitt atkvæði er leyndóatkvæði....svingvót grillpartý á Gunnunni-allir velkomninr-kosningastemmning-kokteilar-tjútt með barmmerki-miðbærinn
-eurovision.... Birgitta og ég ... lækðiss.... stúdentsveisla og partý, partý, partý....
ég meina hver sagði að það væri svona gaman að lifa....

Horfði á The ring í gær.. þ.e. japönsku útgáfuna.. var þvílíkt búin að peppa mig upp í þetta horrordæmi en varð soldið fyrir vonbrigðum... hún var ekkert svo skeríherílerí...
en allaveganna þá lulluðu tvær fagrar snótir uppí hjá mér og Bjúbbsi kominn í feitt. Takk fyrir að lulla stelpur.. það var svo gott að vakna með ykkur í morgun ummmmm og gangi þér vel í nýju vinnunni Diljá mín og þér í prófinu Helga Guðný....
Sigga og Valdís rokkuðu feitt því það voru þó þær sem að horfðu á myndina því hinar hrutu hástöfum... he he...

Í kvöld er American Idol... hvur skyldi falla úr keppni í kvell??? Gæti það kannski verið Kimberly Lock.. besta vinkona mín..hmmm jamm og jæja djókið með það að vild... vona samt að Ricky (Hercules Hercules) detti út... hann er enginn sjammi það get ég staðfest í blóði mínu...

en hafið það gott um helgina og ég óska ykkur hamingju og ástar.....
ps. allir sætir strákar (og stelpur) hittið mig á Brennslunni þegar að ég tek Lucky lover.... ;-)
pps. tók einn Möller núna asvíspík

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com