VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

14.5.03

Við leituðum út um allan bæ að grilli fyrir partýið á Gunnunni.... og fundum loks eitt í Rúmfatalagernum.... svo kom Ziggy og ætlaði að setja það saman en guess what??? vantaði allar skrúfur í það svo mín stóð í elhúsinu með alla grillpinnana og ekkert grill!!! en við redduðum okkur... settum í ofninn og tjúttuðum svo fram á rauða nótt......

Djöll er geðveikt að láta teygja á sér í ræktinni..... það hnykkti þvílíkt í bakinu mínu og mér fannst ég geta svifið eftir það... það er samt eitt tæki þarna í ræktinni sem lætur mér líða mjög furðulega ;-)... ég meina ég skelli mér í það og á að tosa mig upp en þá líður mér eins og ég sé að fara í próf... ég fæ þvílíkan kvíða undir lífbeinið... og það er stundum eins og ég sé að p*** í mig... æi.. það skilur mig enginn... ég var að reyna að útskýra þetta fyrir Bjarna en hann bara starði á mig.. he he...

held að Robbie Willams komi í Jay Leno í kvöld... ætla að reyna að sjá það... mér finnst hann sko töffari.. en það hef ég líka sagt hér áður... hafiði séð nýjasta myndbandið hans... ómægod það er ógeð! hann gengur pinku langt í því.. enannerrsamtöffarrih!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com