VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

9.5.03

Helgin er að ganga í garð............. þvílík spenna í loftinu............. hélt smá fyrirlestur í morgun á Loftleiðum um sjóðamál og gekk það vel en svo snerist umræðan í kaffihléunum auðvitað upp í kosningaumræðu..... D vs S .... vá hvað fólk skiptist í tvö horn.. samt voru nú flestir þarna bláir, enda í fjármálageiranum...
Ég er komin í sommerfíling... get ekki beðið eftir sólríkum kosningadegi ;-) Ég held að nú í fyrsta skipti á ævinni ákveði ég það í kjörklefanum hvað ég ætla að kjósa. Ég veit að það hljómar eitthvað svo heimskt... ég sem hef alltaf verið með þetta á hreinu. Það er bara eitthvað svo mikið í húfi núna.
Ég dett niður í pælingar um eigið rassgat (ohooo ég er svo mikið rassgat) og hugsa um íbúðina mína og bílinn minn ... vil ekki missa þetta allt úr höndunum. Svo dett ég niður í pælingar um fátækt og miskiptingu auðs og óréttlæti.... æi f*** it he he... nei djók og guðlast.
En það á að versla grillmat á morgun, hvítvín og öllara... (léttbjórinn he he) fara í sommeroutfittið og tjútta af sér brækurnar!!! Það lítur allt út fyrir að það verði stelpupartý á Gunnunni annað kvöld... en það er sko ekkert verra... við ættum nú samt að passa okkur að detta ekki í sama pakkann og upp í sumó... he he he....
maður kannski skellir sér í eitthvað nýtt innanundir... tjakk Sigrún.... mí lov jú ;-)

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com