VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

8.8.03

Græneygður froskur með peacan-pie dauðans..........

......skellti mér á kaffihús í gær.... sat þar í makindum með rassinn upp í vindinn.... þ.e. sneri baki í alla en það er pottþétt ekki gott múf ef maður vill hitta einhvern... sá því bara sætu Helgu og rassaskoruna á gæjanum við barinn.
Hey sexy... loðið rassgat við barinn :-) Hann var samt pinku sætur þessi strákur... svona dökkhærður með gleraugu og skeggrót í hvítri köflóttri skyrtu ... já hvernig væri að gefa sig fram... þessi loðni rass var að gera það fyrir mig.. og það segi ég satt...!
En allaveganna þar sem að ég sat og sneri baki í allt og alla tók ég ekki eftir því fyrr en að ég fór að ég þekkti hálft kaffihúsið.... var alveg hæ hæ hæ hæ.... við alla og bara ekkert að komast út fyrir hæjum... nei segi svona...
Var allt í einu líka þvílíkt til í bjór.... þar sem að ég sat með swissmocca og peacan-pie.... djöll var hún sæt... og endaði svo með hálfétna köku og kaldan swiss! *Pantaði mér bara diet-kók merkilegt hvað rauði risinn stendur fyrir sínu...... varð svo allt í einu bjórþyrst en þar sem ég er alltaf að bíða eftir að löggan taki mig ákvað ég að sleppa bjórnum... er sko á bíl... ligga ligga lái..... og núna læt ég smella í gómnum... eins og froskur.... græneygður froskur....

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com