VANILLUSTELPAN Á BLEIKA SKÝINU

............ lífið í Borgarnesi .................

6.8.03

Já enn ein verslunarmannahelgi liðin...

-sumarbústaður
-grill
-pottur
-leikir
-Friends
-Þingvellir
-sólbað
-Nings
-Vegamót
-G&G
-pizza, pizza og hmmmm já franskar.... dk!
-videomaraþon
-hrein rúmföt... he he

jebb soldið farið að styttast í vinnulok hjá minni...... einungis 8 vinnudagar eftir..... og þá er 5 ára veru minni hér hjá stærsta líftryggingafélagi landsins lokið í bili..... sniff sniff og vei vei.... (er hægt að hlægja og gráta í einu??? og þá meina ég ekki hlægja þangað til maður grætur... heldur aksjollí vera sorgmæddur og glaður á sama tíma.... jább það er hægt.... líður akkúrat þannig núna!)

Btw þá fór ég til augnlæknis í morgun.... hef aldrei fílað að fara til augnlækna... ég sé ALDREI neitt sem stendur þarna á spjöldunum... upplifi mig alltaf eitthvað svo blinda.... sem reyndar kom á daginn....ÉG ER BLIND!!!!
En ég fílaði þennan augnlækni því að hann var HÖNK!!!!
ég var akkúrat að pæla í því hvað það er óraunverulegt það sem gerist í bíómyndum og Friends og svona... ég meina þarna sat ég hjá rosalega sætum augnlækni og GLÆTAN að ég hefði farið að reyna við hann... eða daðra mikið (kannski bara smá).. það hefði bara verið halló.. en í Friends hefðum við endað á deiti!!!

|
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com